Cách triệt lông dưới cánh tay tại nhà đơn giản, hiệu quả


Nếu như bạn đang lo lắng về vấn đề lông dưới cánh tay bạn. Bạn đang cảm thấy mất tự tin về làn da rậm rạp và thô ráp dưới cánh tay. Hôm nay mình sẽ gợi ý cho bạn những cách triệt lông dưới cánh tay cực kỳ hiệu quả. Đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây nhé!

Những tác dụng của việc triệt lông dưới cánh tay

Có lẽ nhiều chị em vẫn chưa biết rằng lông dưới cánh tay hay còn gọi là lông nách ảnh hưởng rất nhiều đến tuyến mồ hôi, gây hôi nách, da thâm sần,.. Tuy nhiên khi bạn triệt lông dưới cánh tay làn da của bạn sẽ được thoải mái hơn và mang đến những lợi ích đáng kể.

  • Giữ vệ sinh da dưới cánh tay tuyệt vời

Những vùng lông rậm rạp là điều kiện để nảy nở cũng như phát triển vi khuẩn, gây nên viêm nang lông và các bệnh về da khác. Thay vì những tác hại gây ra thì bạn hoàn toàn có thể triệt lông dưới cánh tay để giữ gìn vệ sinh làn da.

Làn da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng nhờ triệt lông
Làn da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng nhờ triệt lông
  • Phái nữ tự tin, xinh đẹp hơn

Đây là một trong những lý do quan trọng mà các chị em cần triệt lông dưới cánh tay. Bởi lẽ với một làn da mịn màng, trắng sáng và sạch sẽ là điều thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Ngoài ra, bạn có thể diện những bộ độ gợi cảm như mình mong muốn mà không cần phải lo lắng về các vấn về mùi hôi và lông rậm rạp,..

  • Trả lại vùng da dưới cánh tay trắng, mịn màng

Đây cũng là một trong số những lợi ích khi bạn quyết định triệt lông dưới cánh tay. Bởi lẽ tẩy lông nách không chỉ giúp bạn loại bỏ được những vùng lông rậm rạp mà nó còn khiến làn da dưới cánh tay trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.

Da trắng sáng giúp bạn tự tin hơn
Da trắng sáng giúp bạn tự tin hơn
  • An toàn với mọi loại da

Triệt lông dưới cánh tay không sử dụng các phương pháp dao kéo, cần phẫu thuật. Hiện nay với những phương pháp tiên tiến cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, công nghệ hiện đại, triệt lông dưới cánh tay hoàn toàn không gây hại tới cơ thể.

Những phương pháp triệt lông dưới cách tay tại nhà

Chanh giúp triệt lông nách cực kỳ hiệu quả

Axit trong chanh làm suy yếu dần nang lông và sau một thời gian nó có thể tự rụng đi. Bên cạnh đó chất vitamin C giúp nuôi dưỡng da trắng sáng cũng như làm mềm mịn da.

Dùng chanh để triệt lông dưới cánh tay còn giúp tẩy tế bào chết, làm sạch nang lông. Từ đó, vi khuẩn không thể cư ngụ lên vùng da dưới nách của bạn được nữa.

Cách thực hiện: Bạn nên chuẩn bị nước cốt chanh và nước dưa chuột. Sau đó bạn nên thoa hỗn hợp lên nách và đợi tầm 15 phút.

Bạn nên thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả cao.

Loại bỏ lông nách với bột mì

Nếu kể đến cách triệt lông dưới cánh tay, bạn không thể không kể đến bột mì. Bột mì có tính kết dính cao, chứa các chất vitamin B và các khoáng chất cần thiết. Khi sử dụng bột mỳ triệt lông nách, bạn không chỉ xóa sạch đám vi-ô-lông mà còn dưỡng sáng da cũng như se khít lỗ chân lông.

Bột mì triệt lông dưới cánh tay hiệu quả
Bột mì triệt lông dưới cánh tay hiệu quả

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần lấy hai thìa bột mì, mật ong, chanh cùng với lòng trắng trứng trộn đều với nhau. Sau khi đã có một hỗn hợp sền sệt, bước tiếp theo bạn bôi lên vùng da dưới cánh tay và giữ nguyên tầm 20 phút.

Sau đó hãy rửa sạch nách với nước sạch. Cách thực hiện này cực kỳ dễ dàng để bạn có thể triệt lông dưới cánh tay mà khôn tốn quá nhiều chi phí.

Dùng dao cạo

Đây cũng là một trong những phương pháp triệt lông dưới cánh tay mà bạn nên thử. Bởi lẽ chỉ với một cây dao cạo là bạn đã loại bỏ được những vùng lông không như bạn mong muốn. Cách cạo lông này giúp bạn dọn dẹp nhanh chóng các vùng lông mà không gây đau rát.

Dùng dao cạo tẩy lông nách nhanh chóng
Dùng dao cạo tẩy lông nách nhanh chóng

Bên cạnh đó triệt lông dưới cánh tay bằng dao cạo giúp các chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian để chăm sóc và bảo vệ làn da của mình. Bạn chỉ cần sử dụng dụng cụ cạo và lướt nhẹ trên da. Sau đó các sợi lông sẽ được lưỡi dao cắt đi.

Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu kỹ cách cạo lông nách tại nhà để không mắc phải những sai lầm nhé!

Trên đây mình đã tổng hợp những kiến thức cần thiết nhất về cách triệt lông dưới cánh tay. Hi vọng rằng với những cách triệt lông nách như trên, bạn có thể tự tin mang lại một làn da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng. Cách Chăm Sóc Da chúc các bạn thành công!

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan