Điểm danh những loại thuốc trị nám da mặt giúp da sáng hồng 2021


Chọn lựa sản phẩm trị nám hiệu quả cho làn da không phải là việc đơn giản. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau khiến chị em lăn tăn trong việc chọn lựa. Nếu bạn đang phải vấn đề này, hãy tham khảo những loại thuốc trị nám da mặt hiệu quả sau đây nhé!

Transino Whitening Essence Ex II

Sản phẩm thuốc trị nám đầu tiên nằm trong danh sách chính là Transino Whitening Essence Ex II đình đám tại thị trường Nhật Bản với khả năng điều trị nám, tàn nhang từ sâu bên trong. Nhờ vào những tinh chất quý hiếm cùng các hoạt chất nổi bật như: vitamin C – giúp da sáng hơn, vitamin B6 – phục hồi những tổn thương trong da.

Đặc biệt là tinh chất dâu tằm và L-Cysteine mang đến công dụng loại bỏ nhẹ nhàng lớp sắc tố da tối màu, đồng thời nâng tông da lên trắng hồng mềm mịn hơn. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn ức chế melanin trên da, ngăn chặn nám tàn nhang quay trở lại.

Transino Whitening Essence Ex II là sản phẩm điều trị nám nổi tiếng đến từ Nhật Bản - thuốc trị nám da mặt
Transino Whitening Essence Ex II là sản phẩm điều trị nám nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng/ 30gr.

Mờ thâm nám Eucerin White Therapy Spot Corrector

Khi nhắc đến Eucerin chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến tuýp trị mụn trứng cá đình đám của hãng. Nhưng ít ai biết rằng Eucerin cũng có dòng thuốc trị nám da mặt cực kỳ chất lượng là Eucerin White Therapy Spot Corrector.

Với bảng thành phần khá đặc biệt là B – Resorcinol – hoạt chất có công dụng làm trắng da hiệu quả hơn cả arbutin, acid kojic hay hydroquinone. Đặc biệt là B – Resorcinol giúp làm sáng da hiệu quả hơn gấp 10 lần vitamin C. Chính vì vậy tình trạng nám da của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Giá tham khảo 490.000 đồng/ 5ml.

Vichy Ideal White – Pháp

Vichy chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em Việt nhờ vào bộ sưu tập dưỡng da từ thành phần nước khoáng thiên nhiên. Đặc biệt là dòng trị nám, tàn nhang Vichy Ideal White nổi bật với thành phần giảm thiểu tối đa hoạt chất hóa học, hạn chế tình trạng kích ứng da hiệu quả.

Sử dụng công nghệ dưỡng da trắng sáng hoàn toàn mới là META WHITENING với công thức là sự kết hợp của các hoạt chất “vàng”: [LHA + Caffeine+ Adenosine + Phe-resorcinol], giúp tách các lớp sắc tố melanin ra khỏi bề mặt da – nguyên nhân hàng đầu gây ra thâm nám trên da.

Vichy Ideal White chứa nhiều thành phần giúp hồi phục da nhanh chóng - thuốc trị nám da mặt
Vichy Ideal White chứa nhiều thành phần giúp hồi phục da nhanh chóng

Giá tham khảo của thuốc trị nám da mặt: khoảng 1.000.000 đồng/ 50ml.

Đặc trị nám da mặt Yanhee Mela Cream

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ còn lạ lẫm với thương hiệu Yanhee đến từ Thái Lan. Tuy chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam thời gian gần đây nhưng Yanhee đã được lòng nhiều chị em nhờ vào sản phẩm đặc trị nám da Yanhee Mela Cream. Với các thành phần nổi bật như:

  • Glycolic acid: Thành phần chính mang đến công dụng hồi phục bề mặt da, làm sáng da từ sâu bên trong giúp da có sức sống hơn
  • Ngoài ra các thành phần khác như: Methylparaben, Fragrance, Purified Water, Propylene Glycol, Triethanolamine, Xanthan Gum… mang đến công dụng hồi phục da

Đặc biệt với kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thấm không gây kích ứng da nên thích hợp cho những bạn thuộc da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 120.000 đồng/ 20gr.

Kem đặc trị nám Nacos White Solution Dark Spot Reducer

Tuy là dòng kem nhưng Nacos White Solution Dark Spot Reducer vẫn nằm trong danh sách thuốc trị nám da mặt hiệu quả bởi sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại Eraser 2.0. Bên cạnh đó là những thành phần mang đến công dụng đặc trị như: Glycolic, Kolik Acid, Niacinamide…

Những thành phần trên sẽ giúp làm đều màu da, đẩy lùi các sắc tố melanin trên bề mặt da nhanh chóng. Nhiều chị em sau khi đã sử dụng đã đẩy lùi được tình trạng nám và tàn nhang sau khoảng 4 – 6 tuần sử dụng  sản phẩm. Hơn nữa, làn da còn cải thiện độ mềm mịn và hồng hào tự nhiên hơn.

Nacos White Solution Dark Spot Reducer có thể giảm thâm nám sau 4 - 6 tuần sử dụng - thuốc trị nám da mặt
Nacos White Solution Dark Spot Reducer có thể giảm thâm nám sau 4 – 6 tuần sử dụng

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng/ trọn bộ 3 tuýp 12ml.

Trị nám tàn nhang Murad Rapid Age Spot Correcting Serum

Murad là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm này khá nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da đặc biệt là điều trị nám chuyên sâu. Tuy được sản xuất như một dạng kem nhưng lại chứa nhiều tinh chất các dòng kem dưỡng thông thường.

Dòng thuốc trị nám da mặt này nổi bật với công nghệ NHP-3 giúp mang đến công dụng điều trị thâm, nám tàn nhang mạnh mẽ và nhanh chóng trong thời gian ngắn. Kết hợp cùng các thành phần thiên nhiên như: bột ngọc trai, chiết xuất phù du… mang đến hiệu quả dưỡng ẩm da vượt trội.

Murad Rapid Age Spot Correcting Serum giúp mờ thâm, nám nhanh chóng nhờ thành phần thiên nhiên

Giá tham khảo khoảng: 2.588.000 đồng/ hũ 30ml.

Nám hay tàn nhang trên da nếu điều trị sớm sẽ mang đến hiệu quả cao. Chinh vì vậy, khi phát hiện nám xuất hiện trên da hãy tham khảo ngay những dòng thuốc trị nám da mặt trên đây nhé! Chúc các bạn điều trị nám thành công để có làn da trắng sáng.

Baì viết xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan